Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nano Micelle trong chữa bệnh dạ dày

Nhiều công trình nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh củ nghệ có rất nhiều tác dụng trong hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Tinh chất Curcumin trong củ nghệ cũng ức chế được các khối u ở bộ phận này. Do đó, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng. Và tác dụng thần kỳ đó là do trong nghệ có chứa dược chất Curcumin, một thành phần cực kỳ quý hiếm chiếm 1 tỉ lệ rất nhỏ trong củ nghệ vàng có tác dụng chống viêm mạnh, có thể ngang hàng với một số loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại không có tác dụng phụ.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, lượng curcumin cung cấp cho cơ thể vào khoảng 12g/ngày, đây là liều lượng phù hợp để có tác dụng hỗ trợ điều trị và an toàn cho việc sử dụng trong một thời gian kéo dài.

Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn không phải ai cũng có đảm bảo được việc bổ sung hàm lượng cần thiết mỗi ngày.

Áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để tạo nên những phần tử nano curcumin cực nhỏ với khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng và hiệu quả vào trong cơ thể. Hiện nay, tinh chất nghệ Micellđược ví như một giải pháp tốt nhất giúp khắc phục nhiều hạn chế về khả năng hòa tan cũng như sinh khả dụng từ curcumin có trong nghệ. Đã có nhiều nghiên cứu được thực hiện và chứng minh được rằng tinh chất nghệ nano là sản phẩm vô cùng hữu ích.

Công nghệ Micelles mới nhất từ Đức hiện nay  khắc phục toàn bộ nhược điểm khả năng hấp thụ, mức độ hấp thụ dược chất Curcumin đầy tiềm năng bằng cách kết hợp 2 công nghệ Nano Micelles giúp tạo ra những hạt phân tử Curcumin với kích thước siêu nhỏ chỉ 30 nm và kết hợp thêm 1 nhóm phân tử micells có đầu ưa nước, có khả năng hấp thu hoàn toàn vào cơ thể chỉ sau 30 phút, phát huy sinh khả dụng gấp 185 lần so với tinh nghệ thông thường. Theo đó, một viên tinh chất nghệ chứa 720 mg Novasol Curcumin, tương đương hiệu quả sử dụng 5,5Kg nghệ tươi.

Hiện nay tại Việt Nam,Nghệ Micell ADIVA hiện nay đang sử dụng công nghệ này, đặc biệt Nghệ Micell ADIVA sử dụng thêm tấm “áo giáp” vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật (hiện nay được xem là đầu tiên tại Việt Nam trong sản xuất Nghệ) giúp Curcumin dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, tế bào niêm mạc chấm dứt nhanh chóng những cơn đau thắt dạ dày.

B.S HOÀNG XU N ĐẠI

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét