Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nghệ Micell

Nano curcumin – Bước ngoặt lớn trong việc bào chế tinh chất Nghệ

Từ lâu, các nhà khoa học đã xác định được hoạt chất chính có tác dụng điều trị của củ nghệ vàng là curcumin, chiếm 1 tỉ lệ rất nhỏ trong khoảng 3%. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh công dụng của curcumin trong việc chống viêm loét dạ dày & có khả năng ức chế sự phát triển của Helicobacter pylori - một vi khuẩn có vai trò quan trọng trong các bệnh lý dạ dày, tá tràng…

Bên cạnh đó, curcumin là một chất chống oxy hóa mạnh và chống khuẩn hiệu quả, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do và các loại men hại gây ung thư trong thức ăn, nước uống hằng ngày. Curcumin có khả năng tách các tế bào ung thư ra khỏi các phân tử AND, ngăn ngừa sự hình thành các tế bào bệnh mới. Nhờ khả năng này, Nghệ được sử dụng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư.

Sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc phòng ngừa bệnh ung thư và một số bệnh mạn tính khác. Tiêu biểu, các nhà nghiên cứu dịch tễ đã phát hiện ra rằng, chế độ ăn uống giàu curcumin trong bữa ăn hàng ngày của người dân Ấn Độ đã giúp cho tỉ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày - ruột ở nước này thấp hơn so với các quốc gia khác.

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, lượng curcumin cung cấp cho cơ thể vào khoảng 0,15g/ngày là phù hợp và an toàn cho việc sử dụng trong một thời gian kéo dài.

Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu về curcumin, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra một số nhược điểm của curcumin về sinh khả dụng như: ít tan trong nước, khó hấp thu, dễ bị thải trừ… nên họ đã sản xuất curcumin dưới dạng Nano – là dạng tiểu phân có kích thước khoảng 100 nanomet.

Khác với tinh nghệ thông thường, Nano – curcumin giúp tăng độ hòa tan (khoảng 7.500 lần so với curcumin thông thường), đồng thời việc hấp thu Nano curcumin vào hệ thống tuần hoàn chung cũng được cải thiện do hiệu ứng kích thước (kích thước lỗ của màng thẩm thấu lớn hơn kích thước của Nano curcumin nên Nano curcumin có thể dễ dàng đi vào mạch máu).

Công nghệ Nano - Micelles cải tiến toàn diện sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường

Một trong những xu hướng mới trong ngành thực phẩm chức năng được các chuyên gia đánh giá rất cao đó là Công nghệ Nano - Micelles. Đây là một công nghệ bào chết Curcumin mới nhất hiện nay nhờ sự kết hợp 2 công nghệ:

+ Cải tiến công nghệ Nano cũ làm cho các hạt curcumin đạt kích thước tiểu phân siêu nhỏ 30nm phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin khi hấp thụ.

+ Công nghệ Micelles bao bọc các phân tử Nano curcumin trong cấu trúc Micelles, không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong quá trình hấp thụ vào cơ thể.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ này, Công nghệ Micelles cải thiện toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường.

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ Micelles 100% từ Đức, Nghệ Micell ADIVA là thế hệ mới nhất hiện nay được xem là giải pháp đột phá hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như: viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan do bia rượu và phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, Nghệ Micell ADIVA được xem là giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

L.Nguyên

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét